Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

NHỮNG CÁI BỤNG BÁNG LÒI RUỘT VÀ VẾT THƯƠNG HOẠI TỬ.

       NHỮNG CÁI BỤNG BÁNG LÒI RUỘT HAY VẾT THƯƠNG HOẠI TỬ.

      Cuộc chuẩn bị cho một ngày mới của giòng người ăn xin chuyên nghiệp đầy mánh khóe sống dựa vào lòng thương cảm hay khai thác sự kinh hãi của mọi người từ cái hình ảnh gớm ghiếc muốn nôn mửa mà phải móc hầu bao để đối tượng đi cho khuất mắt!
      Sáng nào cũng thế, vật dụng trang bị cho công việc kiếm tiền trong ngày đã được chuẩn bị sẵn thật gọn gàng nhanh chóng. Một đoạn ngắn ruột non, một ít huyết heo và một cuộn gạc y tế cùng băng keo. Những thứ này rất dễ kiếm ở chốn phồn hoa đô hội này. Chả phải đi đâu xa, quanh quẩn đây thôi. Những quầy bán thịt heo sẽ cung cấp cho họ đủ theo nhu cầu. Những tiệm bán thuốc Tây chả lấy gì làm hiếm ở đâu đó nơi các nẻo đường quanh chợ Bến Thành này. Những Dược tá này không hề bận tâm, đòi hỏi gì đến toa bác sĩ cho những món y tế quá là thông thường đó. Chỉ sợ là bọn ma cà bông quỵt không trả tiền. Chứ chìa ra là có đủ.
      Một pha làm tuồng rất bài bản, nhuần nhuyễn trông như thật có lẽ do “ Trăm hay không bằng quen tay ”. Với thời gian ngậm trễ mép phì phèo, nheo nheo con mắt tránh khói chừng hơn nửa điếu thuốc, chúng ta sẽ thấy nơi bụng người thanh niên này lòi hẳn ra một đoạn ruột non căng tấy nhiễu nhão bê bết ngấm két vào quần áo khô cứng. Nếu ở nơi ống chân thì cả một mảng cỡ bàn tay bầy nhầy đầy máu mủ của một vết thương sưng phù, tím tái trong thời kỳ hoại tử, mâm cỗ cho ruồi nhặng đầy ấn tượng, gây kinh hãi cho những người yếu tinh thần nhưng lại đầy thương cảm cho những người có tấm lòng vị tha thương cho thân phận con người đang vật vờ giãy chết! Họ ẩn mình trong bộ quần áo lam lũ bẩn thỉu lê chân đi khắp nẻo phố phường với bộ dạng của một người bịnh hoạn, thân tàn ma dại đầy đau đớn để kiếm sống. Không biết họ đã làm những gì và đi đến những đâu nhưng cứ tầm 19 giờ lại thấy họ xuất hiện ở chốn quen thuộc mỗi ngày nơi mà họ khởi đầu trước 06 giờ sáng. Cuộc làm ăn kết thúc. Sự dàn dựng, che đậy không còn cần thiết khi chung quanh ai cũng hiểu công việc của họ. Mọi thứ được gỡ bỏ trong những nhà vệ sinh công cộng. Một điểm nước tối cần thiết cho nhóm người du mục này. Sau thời gian tẩy trần trong W.C toàn thân trở nên sạch sẽ không còn nhếch nhác như lúc mới vào. Cuộc sống thật đã trở lại. Họ đã lột xác hoàn toàn để trở thành con dân bình thường. Nếu không nhìn thấy tận mắt. Nói chưa chắc ai đã tin.

Cauminhngoc
12/11/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét